Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Dịch vụ cho thuê xe 30 chỗ

Thuê xe Vạn An - Địa chỉ cho thuê xe du lịch 30 chỗ hàng đầu Hà Nội


xe 30 chỗ giá rẻ là sự lựa chọn đúng đắn cho những chuyến đi dài

Hiện nay, dịch vụ cho thuê xe du lịch 30 chỗ giá rẻ tại Hà Nội rất được hành khách yêu thích nhờ sự thoải mái, tiện nghi mà chúng mang lại. Dòng xe này được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như du lịch, picnic, đưa đón khách,... đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đoàn thể.

Điều đáng nói là các dòng xe 30 chỗ hiện nay đều lắp đặt hệ thống giảm xóc nên bạn sẽ không hề bị lắc khi đi qua các đoạn đường gồ ghề. https://thuexevanan.com/cho-thue-xe-30-cho-di-khoang-xanh-dich-vu-gia-re.html Xe cũng được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi như: màn hình LCD, đầu đĩa, cắm USB và hệ thống điều hòa thông minh,.…

- Tương ứng với số năm doanh nghiệp thành lập là những phản hồi tốt đẹp của các doanh nghiệp bạn, quý khách hàng đối tác của công ty hài lòng và thỏa mãn dịch vụ cho thuê xe uy tín, chất lượng trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu đi chuyến du lịch giường nằm tại Hà Nội giá rẻ. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để nhận báo giá chính xác.
tại đây




Thuê xe 30 chỗ cho chuyến du lịch sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Thuê xe du lịch 30 chỗ giá rẻ tại Hà Nội hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm, có thể thuê cho đội ngũ cán bộ công nhân viên đi tour, đi hội họp, học sinh sinh viên đi ngoại khóa , gia đình thuê xe cho họ hàng về thăm quê.

– Giá cho thuê xe 30 chỗ rẻ nhất thị trường, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

https://dongphucplus.com/cho-thue-xe-30-cho-di-ho-dai-lai-gia-re-nhat-ha-noi.html Dòng xe đời mới, hiện đại, đảm bảo tiện nghi. Xe được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi nên không hề có mùi hôi khó chịu.

– Đội ngũ tài xế được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, phục vụ hành khách với thái độ thân thiện, nhiệt tình, nghiêm túc tuân thủ quy tắc an toàn khi lái xe.

– Nhân viên tư vấn làm việc nhiệt tình, nghiêm túc, luôn nỗ lực giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với nhu cầu.

– Thủ tục hợp đồng được thực hiện nhanh gọn, đơn giản, hình thức thanh toán tiện lợi.

Quý khách có nhu cầu về dịch vụ cho thuê xe du lịch 30 chỗ giá rẻ tại Hà Nội lái xe thân thiện hãy liên hệ ngay đến thuê xe Vạn An theo thông tin dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét